nhung-don-vi-van-chuyen-noi-dia-uy-tin

4 đơn vị vận chuyển nội địa uy tín hiện nay

Được đăng trong: Kinh nghiệm kinh doanh
Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Nếu bạn đang kinh doanh online, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử thì chắc chắn vận chuyển hàng hóa là vấn đề bạn cần phải cân nhắc. Nên sử dụng đơn vị vận chuyển nào cho uy tín? Đơn vị nào ship hàng nào có chi phí tiết kiệm cho doanh nghiệp? Vận chuyển hàng hóa là việc di chuyển hàng hóa từ nơi gửi hàng đến nơi nhận hàng thông qua một đơn vị vận chuyển nào đó. Công việc này thường gắn với các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và sự ký hợp đồng vận chuyển giữa hai bên nhận và gửi. Hàng hóa sẽ được vận chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Đơn vị vận chuyển hàng hóa là các công ty thực hiện hoạt động vận chuyển hàng hóa, cung cấp hàng hóa đến khách hàng cho doanh nghiệp. 

Các đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín hàng đầu

Trên thị trường có rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa cho các cửa hàng kinh doanh online. Một trong các đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín được doanh nghiệp tin tưởng hàng đầu là Viettel Post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, J&T Express. 

1. Viettel Post

viettel-94now

Viettel Post là đơn vị vận chuyển hàng hóa của Tập đoàn Viễn thông Quân đội, được thành lập năm 1997 với mạng lưới rộng khắp. Bảng cước phí của Viettel Post đối với điểm đến là huyện xã, cước COD Viettel là 1.3% tiền thu hộ, tối thiểu 20.000VND/1 bưu gửi. Đối với điểm đến là trung tâm tỉnh, thành phố, cước COD là 0.8% tiền thu hộ, tối thiểu 15.000VND/1 bưu gửi.

Những ưu điểm của Viettel Post là: 

  • Chất lượng vận chuyển: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp hoạt động vận chuyển được triển khai trơn tru, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh, chính xác. Lộ trình đóng gói, vận chuyển đều được xác minh trước, đảm bảo đúng hạn. Hàng hóa vận chuyển sẽ được nhân viên giao hàng đến tận cửa hàng để lấy và giao hàng. 
  • Phạm vi cung cấp dịch vụ: Viettel Post hoạt động với mạng lưới rộng khắp, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. 
  • Chính sách bảo hiểm: Việc vận chuyển đường xa đôi khi sẽ gây ra tình trạng sản phẩm hỏng, biến dạng. Đây là dịp Viettel Post sẽ phát huy những điểm vượt trội của mình với những chính sách đền bù hoặc hỗ trợ đổi hàng miễn phí cho khách hàng. 

2. Giao hàng nhanh

giao-hang-nhanh-94Now

Giao hàng nhanh thành lập năm 2012, là đơn vị chuyển phát chuyên về dịch vụ giao hàng thuận tiện. Dịch vụ nổi bật của giao hàng nhanh là dịch vụ giao hàng trong 60 phút, là dịch vụ mà khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 60 phút kể từ khi nhận được yêu cầu gửi hàng. Phí vận chuyển của giao hàng nhanh dao động từ 20.000-85.000 tùy vào từng gói dịch vụ. 

Ưu điểm của Giao hàng nhanh: 

  • Chất lượng vận chuyển: Với quy mô hơn 7000 nhân viên, Giao hàng nhanh là một trong những đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Giao hàng nhanh tối ưu thời gian lấy hàng tại cửa hàng và giao hàng cho khách hàng. 
  • Phạm vi cung cấp dịch vụ: Cũng có mạng lưới hoạt động rộng khắp giống Viettel Post, đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh cũng có mặt trên 63 tỉnh thành. 
  • Chính sách bảo hiểm: Bên cạnh chính sách đền bù thỏa đáng khi có sự cố với hàng hóa, Giao hàng nhanh còn hỗ trợ giao lại hàng miễn phí trong 3 lần và giao hàng linh hoạt theo giờ phù hợp với khách hàng. 

Ưu điểm lớn nhất của Giao hàng nhanh là rút ngắn thời gian vận chuyển hàng cho khách hàng và doanh nghiệp. 

3. Giao hàng tiết kiệm

giao-hang-tiet-kiem-94Now

Đây là đơn vị chuyển phát được hình thành để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đối với dịch vụ giao hàng tiết kiệm nội thành và ngoại thành Hà Nội, phí vận chuyển của giao hàng tiết kiệm dao động từ 10.000 đến 40.000 đồng. 

  • Chất lượng vận chuyển: Giao hàng tiết kiệm hỗ trợ lấy hàng tận nơi tất cả các ngày trong tuần, kể cả buổi tối. Thời gian giao hàng nhanh, sáng lấy thì chiều có thể giao đến tận nơi đối với các đơn hàng nội tỉnh. Hỗ trợ khách hàng các gói giao hàng nhanh, giao hàng chuẩn, giao hàng COD phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 
  • Báo cáo chi tiết từng đơn hàng: Trạng thái giao hàng được báo cáo cụ thể, bắt đầu từ khi tạo đơn sẽ hiện trạng thái là Đã tiếp nhận cho đến khi khách nhận hàng sẽ chuyển trạng thái Đã giao hàng/Chưa đối soát hoặc Đã đối soát.
  • Chính sách bảo hiểm: Chính sách Hỗ trợ giao hàng nhiều ngày, thời gian lưu kho lên tới 3 ngày. 

Ưu điểm cạnh tranh của giao hàng tiết kiệm là phí giao hàng thấp, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

4. J&T Express

j_t-express-94now

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh đa quốc gia dựa trên công nghệ Internet. Các dịch vụ J&T Express cung cấp bao gồm các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước, quốc tế và các dịch vụ dành cho kinh doanh trực tuyến.  

  • Chất lượng vận chuyển: Việc sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến giúp doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí chất lượng, thuận lợi và nhanh chóng và hiệu quả cho các dịch vụ chuyển đến khách hàng. 
  • Phạm vi cung cấp dịch vụ: Với mạng lưới hoạt động rộng khắp, J&T Express có mặt tại tất cả các tỉnh thành và thị trấn ở Việt Nam nhằm hỗ trợ các hoạt động giao hàng ở nội thành, ngoại thành mà còn là các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam. 
  • Chính sách bảo hiểm: Với chính sách bảo hiểm hàng hóa của J&T chủ doanh doanh hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn, các quy định và hình thức bảo hiểm được J&T cập nhật chi tiết theo luật Bưu Chính. 

Hệ thống website của 94Now đã tích hợp được tất cả các đơn vị vận chuyển này, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, mang đến những giải pháp thương mại điện tử, kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp. Khách hàng sẽ lựa chọn những hình thức giao hàng phù hợp với chi phí, thời gian giao hàng cũng như nhu cầu của mình. Website của doanh nghiệp bạn đã tích hợp các đơn vị vận chuyển này chưa? 

 
4 năm trước