94now-tich-hop-thanh-cong-thanh-toan-vn-pay-vao-website

94Now tích hợp thành công cổng thanh toán VNPay vào website

Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Tháng 11 vừa qua, 94Now đã tích hợp thành công cổng thanh toán VNPay vào website, để tối ưu quy trình thanh toán, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi mua hàng trên website. Cùng với sự phát triển của website thương mại, thói quen mua sắm của khách hàng ngày nay theo đó cũng thay đổi rất nhiều. Bên cạnh những lợi thế, một trong những trở ngại lớn nhất của website thương mại điện tử là khâu thanh toán. Để bảo mật tối đa thông tin cho khách hàng, 94Now đã tích hợp nhiều hình thức thanh toán ngay trên website, từ cổng thanh toán cho đến ví điện tử. 

Thanh toán VNpay là gì

VNpay là một ứng dụng đến tử công ty Giải pháp thanh toán Việt Nam. Thanh toán VNpay chính là hình thức thanh toán, giao dịch dựa trên phương thức quét mã QR để thanh toán, giao dịch. VNpay được tích hợp sẵn trong dịch vụ internet banking của hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam.

Thanh toán VNpay được coi như một cầu nối vô cùng tiện dụng và hữu ích kết nối giữa các doanh nghiệp với ngân hàng, giữa khách hàng với doanh nghiệp,...

Tiện ích của khách hàng khi sử dụng VNPay

Đây là hình thức thanh toán được rất nhiều khách hàng yêu thích, vì sự đơn giản, thuận tiện và tính bảo mật của nó. Lợi ích hàng đầu của VNPay là thao tác nhanh chóng, dễ dàng, chỉ cần sử dụng điện thoại di động mà không cần thêm thông tin thẻ, tài khoản ngân hàng như các giao dịch thông thường. Bên cạnh đó, VNPay còn có tính năng QRPay trên ứng dụng mobile banking của rất nhiều ngân hàng như VietinBank, Vietcombank, BIDV, Agribank, SCB, VietBank…).

Với tính năng này, khách hàng có thể nhanh chóng thanh toán tại website, điểm bán hàng chỉ qua việc quét mã VNPay trong vài giây. Đặc biệt, ưu điểm vượt trội của VNPay là tính an toàn, bảo mật thông tin. Trước đây, việc sử dụng các dãy số thẻ, mã bảo mật để thanh toán khiến người dùng dễ gặp phải các rủi ro. Với hình thức VNPay, những rủi ro này được giảm thiểu tối đa, gần như không còn nữa.  

tich-hop-thanh-toan-vnpay

Xem thêm

Các chức năng của một website thương mại điện tử

Tiện ích của doanh nghiệp khi tích hợp cổng thanh toán VNPay

Đối với doanh nghiệp, lợi ích dễ dàng thấy nhất khi tích hợp VNPay chính là tiếp cận được với lượng lớn khách hàng hơn, từ đó gia tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp. Đồng thời, khi tích hợp hình thức thanh toán VNPay sẽ giúp giảm chi phí quản lý và vận hành doanh nghiệp rất nhiều. Cụ thể, hình thức thanh toán này sẽ giúp cắt giảm chi phí đầu tư cho hoạt động thu ngân như quy trình kiểm kê, lắp đặt thiết bị… Mỗi điểm bán sẽ được cấp 1 mã QRPay giúp việc quản lý thu chi trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. 

Tích hợp thành công cổng thanh toán VNPay trên website

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của internet, các website thương mại điện tử cũng phát triển không ngừng , điều này làm cho những thói quen mua sắm trước đây của hầu hết người tiêu dùng cũng bị ảnh hưởng và dần thay đổi . Tuy nhiên vấn đề đặt ra cho các đơn vị này đó là các hoạt động thương mại điện tử vẫn luôn xảy ra những trở ngại trong quy trình mua hàng, đặc biệt là ở khâu thanh toán. 

Để đảm bảo tính an toàn cũng như tiện lợi cho các giao dịch thương mại điện tử, ngày càng nhiều đơn vị kinh doanh thương mại điện tử chọn giải pháp tích hợp cổng thanh toán cho website của mình. Việc lựa chọn tích hợp cổng thanh toán không chỉ là giải pháp an toàn, hiệu quả mà còn giúp khẳng định uy tín của chính doanh nghiệp. 

Và với nhiều ưu điểm của mình, VNPay đang dần trở thành phương thức thanh toán thương mại điện tử phổ biến được nhiều khách hàng tin dùng và nhiều tập đoàn lớn tin dùng. Chính vì vậy, việc tích hợp cổng thanh toán VNPay trên website thương mại điện tử là vô cùng cần thiết. Bắt kịp xu hướng mới, 94Now đã tích hợp VNPay ngay trên website, điều này có nghĩa là doanh nghiệp khi sử dụng gói dịch vụ thiết kế website của 94Now thì đã được tích hợp sẵn phương thức thanh toán này mà không cần phải mất thêm phí. Đây cũng là 1 trong những thế mạnh của website thương mại điện tử mà 94Now tin chắc sẽ khiến các bạn trên cả hài lòng. 

Đừng để khâu thanh toán làm cản trở trải nghiệm của khách hàng cũng như ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Doanh nghiệp hãy tích hợp ngay cổng thanh toán VNPay trên website để tối ưu quá trình quản lý vận hành doanh nghiệp cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng nữa nhé. 94Now chúc bạn kinh doanh hiệu quả, tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp!

4 năm trước