app-quan-ly-ban-hang-tren-dien-thoai-chuyen-nghiep

Như thế nào là app quản lý bán hàng trên điện thoại chuyên nghiệp?

Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Sử dụng app mobile trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh và quản lý ngày càng trở nên phổ biến. Bởi hình thức này không chỉ bắt kịp xu hướng mobile hóa của người dùng mà còn nhanh chóng, tiện lợi và vô cùng chính xác. Vậy như thế nào là app quản lý bán hàng trên điện thoại chuyên nghiệp?

Mobile app quản lý bán hàng là gì?

Trước tiên, các bạn cần hiểu mobile app quản lý bán hàng là gì? Mobile app quản lý bán hàng là công cụ ứng dụng công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý và kiểm soát được tốt nhất mọi hoạt động kinh doanh như quản lý kho, quản lý thông tin sản phẩm, khách hàng... nhanh chóng và chính xác. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động quản lý và vận hành của doanh nghiệp mình. 

App quản lý bán hàng trên điện thoại chuyên nghiệp

Ưu điểm lớn nhất của app quản lý bán hàng trên điện thoại là sự tiện lợi, nhanh chóng. Để hỗ trợ tối ưu hoạt động quản lý, việc lựa chọn cho mình một app chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Tham khảo các yếu tố của 1 app điện thoại quản lý bán hàng chuyên nghiệp sau đây trước khi lựa chọn các bạn nhé: 

Đồng bộ và xử lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác

Nhanh chóng và chính xác là lí do vì sao người dùng tìm đến công nghệ và ứng dụng nó trong hoạt động kinh doanh của mình. App quản lý bán hàng trên điện thoại cần xử lý các dữ liệu về đơn hàng, hàng tồn kho, khách hàng, các chương trình khuyến mại… một cách nhanh chóng và chính xác. 

Tương thích trên nhiều hệ điều hành

Hệ điều hành sẽ ảnh hưởng đến việc tải app và sử dụng của doanh nghiệp. Hiện nay, IOS và Android là 2 hệ điều hành phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất. Vì vậy, app quản lý bán hàng trên điện thoại cần tương thích trên các hệ điều hành này. Nếu chỉ cung cấp hệ điều hành IOS hoặc Android riêng lẻ, bạn đang tự giới hạn tệp khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình. Mà như thế thì chắc chắn hoạt động kinh doanh cũng sẽ không phát triển và thu được nhiều lợi nhuận. 

app-quan-ly-ban-hang-tren-dien-thoai

Xem thêm

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2020 cho mọi doanh nghiệp

Bí quyết giảm chi phí quản lý bán hàng trong kinh doanh

Mang lại trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng

Giao diện của ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại cần được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, mang lại trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng. Dù là người am hiểu cho đến các “gà mờ” về công nghệ, app quản lý bán hàng cũng cần được thiết kế dễ dàng điều hướng và thao tác. Ngoài ra, yếu tố về tốc độ tải trang cũng cần được tối ưu để người sử dụng phần mềm không phải chờ đợi quá lâu. 

Hỗ trợ báo cáo chi tiết, nâng cao

Chỉ cần truy cập vào app quản lý bán hàng, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng cập nhật kết quả của hoạt động kinh doanh tổng thể một cách chi tiết. Đồng thời, phần mềm còn đưa ra các gợi ý về chiến lược kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp. Bạn sẽ không cần phải dựa vào các công cụ phân tích và tự động tính toán chiến lược phù hợp.

Dễ dàng nâng cấp, tùy chỉnh các tính năng

Cũng như website, khi doanh nghiệp mở rộng mô hình kinh doanh thì các tính năng quản lý cũng như vận hành cũng cần phát triển để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, phần mềm cần dễ dàng nâng cấp, tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt mới phù hợp cho doanh nghiệp. Yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp mà không phải đơn vị thiết kế app điện thoại nào cũng có thể đáp ứng được. Vì thế lúc chọn lựa công ty thiết kế, hãy cân nhắc và xem xét cả yếu tố này nữa nhé. 

Với app quản lý bán hàng trên điện thoại, thay vì phải sát sao và quản lý liên tục thì chủ doanh nghiệp có thể cập nhật từ xa các hoạt động kinh doanh. Hệ thống quản lý tự động cập nhật và báo cáo chi tiết hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp. 94now vừa mới tích hợp thành công mobile app quản lý bán hàng tích hợp song song với website của doanh nghiệp. Liên hệ với 94now ngay để được tư vấn kỹ hơn các bạn nhé. 

 
4 năm trước