giao-dien-trang-quan-tri-website

Khám phá 5 giao diện quản trị trang website đẹp và đầy đủ tính năng nhất

Được đăng trong: Kinh nghiệm thiết kế website
Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Có nhiều quan điểm cho rằng giao diện trang quản trị website không quá quan trọng, và chẳng mấy ai thực sự để tâm cho nên dễ thấy trước đây hầu hết các trang quản trị website có giao diện khá dập khuôn, sơ sài và rất lỗi thời. Nhưng cho đến hiện nay thì các Admin dashboard lại rất được quan tâm. Tuy nhiên các trang quản trị web ngày nay lại đang có rất nhiều thay đổi: hiện đại và tối ưu hơn rất nhiều. Không những đầy đủ tính năng mà còn vô cùng đẹp mắt, dễ sử dụng và rất linh hoạt. Hãy cùng 94now xem ngay 5 mẫu giao diện quản trị website được sử dụng nhiều nhất hiện nay để có cho mình lựa chọn tốt nhất nhé! 

5 giao diện quản trị trang website đẹp và đầy đủ tính năng

Một trong những cách quản trị web đầu tiên là xây dựng và cập nhật giao diện ấn tượng, thân thiện với người dùng. Tham khảo 5 giao diện quản trị trang website thu hút và mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng sau đây: 

Giao diện quản trị trang website ArchitectUI HTML

ArchitectUI HTML là một trong những giao diện trang quản trị website phổ biến nhất với rất nhiều tính năng tiện ích lại hoàn toàn miễn phí. Nhà quản trị website có thể kết hợp với các tính năng sẵn có để tạo nên một mẫu giao diện hoàn hảo phù hợp với website. 

ArchitectUI HTML có 9 bản demo để người dùng có thể chuyển đổi, cài đặt và chỉnh sửa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, giao diện admin này còn có các tính năng mới lạ như cấu trúc file mở rộng, thanh menu dọc và ngang, Google Maps, CountUp, Metis Menu và 10 thẻ khác nhau.

giao-dien-trang-quan-tri-architectUI

Giao diện ArchitectUI – Angular & Bootstrap 4

ArchitectUI là một trong những giao diện trang quản trị website hoàn toàn mới nhưng lại được các giới trong ngành đánh giá khá cao. Giao diện admin này bao gồm nhiều chức năng thú vị và có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Ưu điểm của giao diện ArchitectUI là dễ sử dụng nên đặc biệt phù hợp với những người mới bắt đầu làm quen với giao diện của website. Bạn chỉ cần biết một chút kiến thức mã hóa cơ bản là đã có thể thiết lập được giao diện ArchitectUI rồi.Về tính năng, giao diện này sở hữu 9 bản demo được trình bày bắt mắt, gọn gàng cùng với 150 nhân tố, 5 gói biểu tượng đa dạng và 25 nút tùy chọn khác nhau. 

Giao diện trang quản trị admin – Kero

Kero được xem là giao diện trang quản trị cập nhật các xu hướng và tuân theo các quy định mới nhất, giúp giao diện admin website của doanh nghiệp bạn luôn thật hoàn hảo. Đây cũng là một trong những giao diện quản trị website miễn phí với cấu trúc và các tính năng được lập trình sẵn với HTML5. Nhờ đó, nhà quản trị có thể tùy ý thiết kế và điều chỉnh trang admin theo ý mình và không phải xây dựng lại từ đầu.

Giao diện Kero bao gồm 9 bản demo khác nhau cho bạn có thể chuyển đổi các cấu trúc để có được bản thiết kế theo ý mình. Ngoài ra, Kẻo còn có 9 bản màu chủ đạo giúp người dùng có thể sáng tạo giao diện phù hợp với màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp mình. Một điểm cộng nữa cho giao diện này là bạn có thể trao đổi, giao tiếp với các đội nhóm, chuyên gia chuyên nghiệp trong ngành để nhận được sự hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

Giao diện admin website Metronic

Giao diện website Metronic có thể sử dụng trên cả admin Bootstrap hoặc Angular 7, đặc biệt phù hợp với các ứng dụng hiện đại ngày nay. Metronic giúp bạn dễ dàng quản lý bảng điều khiển admin và theo dõi hiệu suất cũng như vận hành và duy trì website ổn định. 

Giao diện admin này có đến 14 bản demo được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người dùng. Giao diện tương thích và hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị, đặc biệt giao diện giúp tải trang nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống video hướng dẫn giúp bạn có thể tự tìm hiểu và giải quyết một số vấn đề rắc rối thường gặp. 

Adminator - Giao diện trang quản trị đẹp

Adminator là mẫu giao diện admin website miễn phí tốt nhất hiện nay trên thị trường,  phù hợp với phương diện thương mại và cá nhân. Đây là giao diện được xây dựng bằng gói công cụ Bootstrap mới nhất, chính vì vậy, giao diện này sẽ giúp bạn phát triển ứng dụng web dễ dàng hơn, điều mà không phải giao diện miễn phí nào cũng sở hữu. 

Trên đây là 5 giao diện quản trị trang website đẹp mà 94now giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo các mẫu giao diện trên đây và cập nhật trang website thường xuyên của doanh nghiệp mình để có thể thu hút và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng nhé. 

3 năm trước