mau-giao-dien-website-tin-tuc-dep-2020

Khám phá 3 mẫu giao diện website tin tức đẹp nhất 2020

Được đăng trong: Kinh nghiệm thiết kế website
Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Có một chút khác biệt so với các loại hình website bán hàng, hay website thương mại điện tử, website tin tức là loại website chứa đựng lượng thông tin rất lớn, đa dạng và tổng hợp từ rất nhiều lĩnh vực khác nhau như giải trí, ăn uống, chính trị xã hội,...

Để có 1 website tin tức hoạt động hiệu quả, thì giao diện web tin tức cũng được xem là một yếu tố không hề nhỏ trong việc thu hút và tạo ấn tượng cho người đọc. Và 3 mẫu giao diện web tin tức đang làm mưa làm gió hiện nay sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng thú vị về những xu hướng thiết kế giao diện web năm 2020. Sau đây là thông tin chi tiết về 3 mẫu giao diện tin tức này.

Newspaper- Mẫu giao diện web tin tức được mua nhiều nhất

giao-dien-web-tin-tuc-newspaper

Tính đến thời điểm cuối tháng 3/2020, theo thống kê của Colorlib thì Newspaper là mẫu giao diện web tin tức bán chạy nhất của họ với hơn 42.000 lượt mua. Do đó mẫu giao diện web này hiện khá phổ biến và thịnh hành. Và một câu hỏi đặt ra là với sự thu hút được đông đảo người mua hướng đến như thế thì mẫu giao diện web tin tức này có bị đại trà, trùng lặp giống nhau?

Câu trả lời là hoàn toàn không, vì đây chính là ưu điểm lớn nhất mà Newspaper đem lại đó chính là khả năng tùy biến linh hoạt. Người mua hoàn toàn có thể tùy chỉnh mẫu giao diện này theo ý muốn của mình, thay đổi màu sắc, tùy chỉnh hình ảnh, thay đổi bố cục các modue,... Bằng trình tạo trang và với hơn 100 yếu tố tùy chỉnh mà Colorlib cung cấp, cho phép bạn “ biến hình” giao diện web tin tức của mình không đụng hàng với bất cứ nơi nào.

Với mẫu giao diện web tin tức Newspaper, bạn có thể thoải mái phát triển website của mình. phù hợp cho nhiều dạng như tạp chí, xuất bản, review sản phẩm,..

Xem thêm:

6 lưu ý khi lựa chọn giao diện website bán hàng cho doanh nghiệp

The Zine- Giao diện web tin tức dạng tạp chí điện tử chuyên nghiệp

giao-dien-website-tin-tuc-The-Zine

Sở hữu tính chuyên nghiệp cao của một website tin tức dạng tạp chí điện tử, The Zine không làm người dùng thất vọng khi mang đến một cái nhìn đầy cuốn hút, cảm giác thân thiện với người đọc.

Giao diện web tin tức này có đầy đủ các tính năng phổ biến của một website tin tức

The zine được chú trọng rất nhiều về nội dung và tính lôi cuốn, đẹp mắt của giao diện. Với các website tin tức cần đăng tải một lượng lớn nội dung với nhiều lĩnh vực khác nhau thì đây là lựa chọn phù hợp nhất. Bởi lẽ, giao diện này được phân chia danh mục theo các lĩnh vực và nội dung khác nhau rất chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng và linh hoạt chỉnh sửa. 

Infra- Mẫu giao diện website tin tức đẹp miễn phí 

giao-dien-web-tin-tuc-dep-Infra

Một website tin tức có hàng triệu lượt đọc có phải là điều bạn mong muốn? Hỗ trợ tốt nhất cho mong muốn đó của bạn thực hiện được thì chọn lựa Infra chính là điều lý tưởng nhất. Giao diện web tin tức này có tích hợp sẵn nhiều kiểu trình bày bài viết rất phong phú,  thu hút, là một điểm cộng rất lớn giúp trang tin tức của bạn tạo được điểm nhấn và thu hút người đọc.

Đây là mẫu giao diện web đẹp miễn phí được nhiều người trải nghiệm dùng thử và cho phản hồi rất tích cực.

Dù là mẫu giao diện miễn phí xong Infra cũng có cả phiên bản trả phí, bản trả phí nó sở hữu nhiều tính năng nâng cao. Bằng các thao tác kéo thả chuột bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng theo ý của bạn. 

4 năm trước