kho-giao-dien-website

Tổng hợp các thông tin về kho giao diện website đẹp

Được đăng trong: Kinh nghiệm thiết kế website
Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Khi có nhu cầu thiết kế website, bạn sẽ được công ty thiết kế giới thiệu kho giao diện để lựa chọn được mẫu giao diện web đẹp, phù hợp với doanh nghiệp mình. Giao diện được lựa chọn vừa phải phù hợp với hoạt động kinh doanh, lại đồng thời phải mang lại trải nghiệm tiện lợi và nhất quán cho khách hàng. Cụ thể thì giao diện là gì và làm thế nào để lựa chọn được giao diện web phù hợp cho website của doanh nghiệp mình? Tất cả thông tin về giao diện và kho giao diện website chuyên nghiệp sẽ được 94now tổng hợp và giới thiệu đến bạn trong bài viết sau đây nhé!

Các thông tin về kho giao diện website

Thế nào là giao diện website

Giao diện có nghĩa là hình thức bên ngoài, là sự trình bày. Trong thiết kế website, hiểu một cách đơn giản, giao diện là tất cả những gì người dùng có thể nhìn thấy và tương tác trên website, bao gồm sự sắp xếp bố cục, màu sắc, hình ảnh, thông tin, video và các điều hướng người dùng.

Các yếu tố như font chữ, kích thước, bảng màu và các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của trang web. Giao diện tác động rất lớn đến người dùng trong việc truyền tải thông điệp của thương hiệu, thu hút và giữ chân người dùng ở lại website của doanh nghiệp bạn lâu hơn. 

Tầm quan trọng của giao diện website

Lựa chọn giao diện khi thiết kế website là việc mà doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng, bởi giao diện phù hợp sẽ giúp nâng tầm giá trị của website và hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp. Giao diện chính là bộ mặt của doanh nghiệp, vì vậy giao diện sẽ giúp khách hàng nhận biết doanh nghiệp của bạn với các thương hiệu khác. Giao diện đẹp, chuyên nghiệp giúp nâng tầm website của doanh nghiệp, tạo được uy tín trong lòng khách hàng.

Đồng thời cũng sẽ giúp tỷ lệ chuyển đổi của website tăng cao hơn. Giao diện thu hút khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp, đây là thành công bước đầu. Sau khi trải nghiệm các tính năng của website, nếu giao diện điều hướng thành công sẽ chuyển đổi khách truy cập website thành khách mua hàng. Chính bởi vậy, giao diện vừa cần có tính thẩm mỹ để thu hút người dùng, đồng thời điều hướng khách mua hàng nhanh nhất. 

 

luu-y-khi-lua-chon-mau-giao-dien-web

Xem thêm:

Các bước thiết kế giao diện website

Lựa chọn mẫu giao diện đẹp, chuyên nghiệp

Trong kho giao diện với rất nhiều mẫu giao diện khác nhau, làm thế nào lựa chọn được giao diện web đẹp, chuyên nghiệp? Như thế nào được gọi là mẫu giao diện đẹp, chuyên nghiệp? Một giao diện cần đáp ứng các tiêu chí cơ bản như: giao diện bắt mắt, chuẩn SEO, thân thiện với thiết bị di động, các tính năng của giao diện điều hướng người dùng dễ dàng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng… Trong đó, một trong số các tiêu chí 94now muốn nhấn mạnh với bạn đó là thiết kế giao diện mobile cho website, bởi người dùng ngày nay chủ yếu truy cập website bằng điện thoại di động. 

  • Chuẩn SEO, thân thiện với thiết bị di động

Giao diện web chuẩn SEO để doanh nghiệp đạt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm khiến nhiều khách hàng biết đến bạn hơn, điều này quan trọng bởi khách hàng thường sẽ lựa chọn các kết quả xuất hiện trên top các công cụ tìm kiếm. Hầu hết khách hàng sử dụng thiết bị di động để truy cập vào website của doanh nghiệp, vì vậy bạn cần tối ưu giao diện cho người dùng trên mobile. 

  • Giao diện bắt mắt, điều hướng người dùng dễ dàng

Giao diện ấn tượng sẽ thu hút khách hàng nhấp vào website của doanh nghiệp và khám phá các sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp. Sau khi nhấp vào website, khách hàng sẽ trải nghiệm các tính năng để tìm kiếm sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng. Tốc độ tải trang nhanh chóng sẽ mang lại một trải nghiệm tối ưu cho khách hàng khi truy cập vào website. 

  • Giao diện web có thể dễ dàng tùy chỉnh và tích hợp

Giao diện web bạn lựa chọn cần dễ dàng tích hợp thêm các tính năng mới khi doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng kinh doanh. Khi doanh nghiệp mở rộng mô hình kinh doanh, quy mô phát triển đòi hỏi cần nhiều tính năng nâng cao, phức tạp hơn. 

Đôi khi để chọn được mẫu giao diện phù hợp bạn cần phải đầu tư chi phí. Hiện nay có 2 loại giao diện chủ yếu là giao diện trả phí và giao diện miễn phí. Và tất nhiên thì giao diện miễn phí sẽ không thể đáp ứng một số tính năng giống như giao diện trả phí. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn, đôi khi bạn nên sẵn sàng đầu tư để có được một giao diện chất lượng.

Trường hợp nếu kho giao diện website không có mẫu giao diện nào đáp ứng được mong muốn, bạn có thể liên hệ với các công ty thiết kế website để tùy chỉnh giao diện phù hợp nhất. Lúc này, giá thiết kế giao diện website sẽ phụ thuộc vào những gì mà bạn muốn tùy chỉnh hoặc tích hợp thêm các tính năng vào. 

Kho giao diện website đẹp tối ưu cho nhiều ngành nghề

94now cung cấp cho khách hàng kho giao diện website đẹp, tối ưu và phù hợp nhiều ngành nghề khác nhau như giao diện web bất động sản, giao diện web nội thất, giao diện web tin tức, giao diện web bán điện thoại… Với các tính năng nổi bật như xem nhanh, danh sách yêu thích, so sánh sản phẩm, tìm kiếm nâng cao… các mẫu giao diện web này chắc chắn sẽ điều hướng người dùng mua hàng nhanh nhất. 

  • Tính năng tìm kiếm nâng cao

Khi khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp để tìm hiểu về sản phẩm mình đang có nhu cầu, chắc chắn họ sẽ mong muốn tìm kiếm sản phẩm nhanh nhất có thể. Với tính năng tìm kiếm nâng cao, khách hàng chỉ cần nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm nâng cao, kết quả sẽ xuất hiện nhanh chóng. Thêm vào đó, hệ thống của chúng tôi sẽ dựa vào dữ liệu của người dùng, chẳng hạn như từ khóa hoặc sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất để đề xuất cho khách hàng. 

kho-giao-dien-website-dep-duoc-ua-chuong

 

  • Tính năng danh sách yêu thích

Danh sách yêu thích giúp khách hàng lưu lại các sản phẩm mà mình quan tâm nhưng vẫn chưa thể đưa ra quyết định hoặc còn phân vân. Chỉ cần đăng nhập tài khoản và nhấp vào button bạn đã có thể lưu lại tất cả thông tin và sản phẩm mà mình yêu thích. Ở những lần truy cập tiếp theo, khách hàng không cần phải lướt tìm những sản phẩm này mà có thể thấy ngay ở mục danh sách yêu thích. 

  • Tính năng so sánh sản phẩm

Với tính năng này, khách hàng có thể so sánh song song các sản phẩm cùng với đặc tính cũng như giá của sản phẩm để dễ dàng đưa ra lựa chọn của riêng mình. Tính năng này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn thay vì các cách thủ công để so sánh sản phẩm. 

  • Tích hợp thanh toán và vận chuyển

Tích hợp đầy đủ các phương thức thanh toán, vận chuyển và tối ưu quy trình này cho khách hàng sẽ là lợi thế để bạn ghi điểm với khách hàng. 94now đã tích hợp đầy đủ các phương thức thanh toán và vận chuyển phổ biến nhất hiện nay cho khách hàng như Napas, VnPay, Internet Banking đối với phương thức thanh toán và Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, J&T Express đối với các đơn vị vận chuyển. Thêm một ưu điểm nữa là quy trình thanh toán tại 94now được tối ưu trong 1 trang, khách hàng sẽ không phải nhập quá nhiều thông tin qua nhiều bước để hoàn thành quy trình mua sắm của mình nữa. 

  • Tích hợp mạng xã hội và sàn TMĐT

Nhằm hỗ trợ hoạt động bán hàng đa kênh của doanh nghiệp, 94now tích hợp các mạng xã hội và sàn TMĐT tập trung quản lý tại website. Sản phẩm, hàng tồn tại tất cả các kênh sẽ được cập nhật tự động tại website. Đồng thời, công cụ chatbot hỗ trợ phản hồi khách hàng nhanh chóng trên các kênh khác nhau, khắc phục tình trạng bỏ sót tin nhắn hoặc phản hồi khách hàng quá lâu. 

Trên đây chỉ là một số tính năng nổi bật của giao diện website tại 94now. Nếu muốn khám phá thêm các tính năng khác, tham khảo và trải nghiệm kho giao diện phong phú, đa dạng lĩnh vực kinh doanh cho doanh nghiệp của 94now tại đây. Trong quá trình trải nghiệm, nếu có bất cứ vấn đề gì thì liên hệ 94now để được tư vấn nhanh nhất nhé!

4 năm trước