kinh-doanh-mua-giang-sinh-94now

Kinh doanh gì trong mùa Noel 2019 sinh nhiều lợi nhuận?

Được đăng trong: Kinh nghiệm kinh doanh
Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Để kinh doanh thành công thì bạn cần phải nắm bắt nhanh chóng các cơ hội, cập nhật các món hàng kinh doanh theo từng thời điểm. Lại sắp sửa đến Noel, dịp lễ đã dần quen thuộc hơn với người dân Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội, cùng 94Now tham khảo các ý tưởng kinh doanh dịp Noel này nhé!

Kinh doanh cây thông Noel 

Cũng như đào, quất là những loài cây đặc trưng cho Tết ở miền Bắc thì cây thông chính là tín hiệu thông báo một mùa Giáng Sinh nữa đã về. Bất chấp sự xuất hiện của rất nhiều món đồ khác, cây thông vẫn được xem là “linh hồn”, giữ một vị trí riêng không thể thay thế trong dịp Giáng Sinh về. Để không gian tràn ngập không khí ấm áp và an lành, mỗi gia đình đều trang hoàng một cây thông Noel cho mình. Cây thông Noel thường đa dạng về kích thước và mẫu mã. Có 2 dòng thông chính là cây thông Noel thật và cây thông Noel nhựa. Trong đó, cây thông Noel nhựa là mặt hàng bán chạy hơn cây thông thật bởi giá cả cũng như sự tiện lợi khi vận chuyển của nó. Do đó đây là một trong những mặt hàng kinh doanh dịp Noel rất phổ biến hiện nay

Phụ kiện trang trí trong dịp Noel

Để cây thông Noel thêm phần rực rỡ, mọi người thường trang hoàng thêm các phụ kiện như dây kim tuyến, đèn nháy, bông tuyết, ruy băng, quả châu, vòng nguyệt quế… Khách hàng sẵn sàng chịu chi cho những món đồ trang trí vì nghĩ rằng sẽ dễ dàng tái sử dụng hoặc dùng được trong nhiều lần. Vì vậy, phụ kiện trang trí trong dịp Noel là ý tưởng kinh doanh mà bạn không thể bỏ qua. Thêm một ý tưởng khi kinh doanh phụ kiện trang trí nữa đó chính là decal dán kính, dán tường cho mọi gia đình. Các mẫu decal đẹp mà bạn có thể tham khảo là ông già Noel, người tuyết, đàn tuần lộc cùng với ông già Noel...

Nến mang vẻ đẹp huyền ảo, lung linh, nên được lựa chọn để trang trí trong dịp Noel. Có thể nói, đây là mặt hàng kinh doanh không bao giờ lỗi thời trong dịp Noel. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã nến khác nhau như nến trụ, nến hoa, nến ly, nến thả, nến thơm… Bên cạnh đó, nếu là người khéo tay, bạn có thể sáng tạo hoặc tự làm các nến trang trí này, chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng yêu thích đấy nhé. 

kinh-doanh-dip-noel

Nên kinh doanh gì trong dịp Noel

Kinh doanh quà tặng, thiệp dịp Noel

Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng kinh doanh gì trong dịp Giáng Sinh, hãy tham khảo các món quà lưu niệm như quả cầu tuyết, mũ len hoặc các đồ handmade như ông già noel, bờm hình sừng tuần lộc… Bạn có thể dễ dàng tìm được nguồn nhập quà lưu niệm giá rẻ hoặc các nguồn nhập nguyên liệu handmade hàng loạt với giá sỉ.

Ngoài các mặt hàng lưu niệm, bạn có thể lựa chọn các quà tặng như khăn, mũ len, găng tay, những vật dụng rất hữu ích và cần thiết trong mùa đông để kinh doanh. Để đa dạng các đối tượng khách hàng, bạn cần nhập nhiều loại mặt hàng với nhiều màu sắc khác nhau. Trong dịp Giáng Sinh, mọi người thường tặng nhau những món quà độc đáo cùng với những chiếc thiệp xinh xắn, kèm theo những lời chúc ý nghĩa. Vì vậy, hãy kết hợp kinh doanh quà tặng với thiệp vào dịp Giáng Sinh này. Đồng thời, hãy tặng kèm các hộp quà tặng hoặc cách gói quà thật đẹp để thu hút khách hàng trong dịp Noel nhé.   

Dịch vụ ông già Noel tặng quà

Vào dịp Giáng Sinh, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh các shipper hóa trang thành ông già Noel đến tặng quà cho các bạn nhỏ của từng gia đình. Trong ký ức của trẻ thơ, chúng thường được kể rằng sẽ được ông già Noel tặng quà vào dịp Giáng sinh. Và trẻ em sẽ cảm thấy vui vẻ, hào hứng hơn nếu mong muốn của mình trở thành hiện thực, khi bất ngờ nhận được quà tặng từ chính ông già Noel.

Vì vậy, dịch vụ ông già Noel tặng quà sẽ được nhiều gia đình lựa chọn để tạo bất ngờ cho con mình. Tận dụng cơ hội này, bạn có thể lập một nhóm, nhận các đơn giao hàng và chia ra để đi vận chuyển các đơn hàng này. Để kinh doanh dịch vụ này thành công, bạn cần am hiểu đường đi và tính toán phí vận chuyển chính xác cho khách hàng. 

Để kinh doanh hiệu quả, ngoài ý tưởng hay, độc đáo, bắt kịp cơ hội thì bạn cần kết hợp với việc chạy quảng cáo, làm tiếp thị, tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh và nhiều yếu tố khác nữa.

94Now chúc bạn kinh doanh hiệu quả trong dịp cuối năm!

4 năm trước