landing-page-thoi-trang

Mẹo thiết kế Landing Page thời trang "đỉnh" nhất hiện nay

Được đăng trong: Kinh nghiệm thiết kế website
Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Một mẫu Landing Page thời trang đẹp, hiệu quả sẽ góp phần giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu nhanh chóng. Vì vậy, làm Landing Page là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua đối với những người muốn giới thiệu sản phẩm của mình và thuyết phục khách hàng thành công. Bài toán được đặt ra ở đây là làm thế nào để thiết kế Landing Page thời trang khiến khách hàng không thể chối từ. 

Một số mẹo thiết kế mẫu Landing Page thời trang “đỉnh”

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc chuyên gia Marketing trong lĩnh vực thời trang, bạn chắc chắn cần đến Landing Page thời trang nếu muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu cho mình. Kinh doanh thời trang thành công là việc xây dựng hình ảnh, vì vậy bạn cần bắt đầu bằng cách tạo cho mình những trang Landing Page hấp dẫn và hiệu quả. Tham khảo một số mẹo thiết kế Landing thời trang hiệu quả sau đây:

Sử dụng tiêu đề thu hút

Tiêu đề sẽ là điều tạo được sự chú ý và thu hút đầu tiên đối với khách hàng tiềm năng khi nhấp vào trang Landing Page thời trang. Ngoài ra, tiêu đề của Landing Page cần được thiết kế biết được tóm tắt những gì có trên trang và muốn đọc tiếp.Hãy đảm bảo tiêu đề rõ ràng và sử dụng những từ ngữ hấp dẫn để khách hàng biết được chính xác những gì họ đang mong đợi. 

Loại bỏ tất cả điều hướng

Mục đích chính của doanh nghiệp khi dẫn dắt khách hàng đến với trang Landing Page thời trang là giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin và thuyết phục họ thực hiện hành động chuyển đổi. 

Để đạt được điều này, một trong những cách bạn cần làm là loại bỏ tất cả những điều hướng gây phiền nhiễu và có thể khiến khách hàng rời khỏi trang đích. Kiểm tra và loại bỏ các thanh điều hướng cũng như các liên kết liên quan của trang web, đảm bảo khách hàng tập trung tất cả sự chú ý và thông tin mà Landing Page bạn đang cung cấp.

Mau-landing-page-thoi-trang

Chèn hình ảnh và đồ họa

Hình ảnh và video là những yếu tố có thể thu hút và giữ chân khách hàng ở lại khám phá trang, đặc biệt là Landing Page thời trang. Một số khảo sát đã cho thấy việc sử dụng video có thể giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi lên đến 80% cho các doanh nghiệp. Một điều bạn cần lưu ý là video và hình ảnh cần phải tập trung vào những gì bạn muốn họ thực hiện trên Landing Page, tránh làm phân tán sự điều hướng của khách hàng. 

Form đăng ký thông tin tư vấn

Với các dạng Landing Page ngày xưa, biểu mẫu cần được đặt ở trang đầu tiên để thu hút và kích thích khách hàng. Tuy nhiên, người dùng hiện đại có thể rời khỏi trang nếu nhìn thấy biểu mẫu ở đầu trang. Vì vậy, bạn nên cung cấp cho khách hàng một số thông tin nhất định rồi mới đặt biểu mẫu để lấy thông tin của họ. Một gợi ý khác cho bạn là sử dụng biểu mẫu đặt giữa trang hoặc cuối trang, có cửa sổ hiện ra nhắc nhở người dùng khi họ muốn rời khỏi trang.

Cung cấp ưu đãi cho khách hàng

Ưu đãi là yếu tố giúp khách hàng cảm thấy mình được hưởng lợi và dễ dàng bị thuyết phục nhanh nhất. Vì vậy, để khách hàng không thể từ chối việc thực hiện hành động chuyển đổi, bạn có thể cung cấp một ưu đãi nào đó cho họ. Điều bạn cần ghi nhớ rằng ưu đãi doanh nghiệp cung cấp cần có giá trị với người dùng và họ không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu. Và chắc chắn khách hàng sẽ thực hiện hành động để đạt được điều này.

Liên kết với các trang mạng xã hội

Mạng xã hội là một trong những kênh giúp xây dựng niềm tin của khách hàng về doanh nghiệp. Khách hàng sẽ tìm hiểu về doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội cũng như có thể biết được phản hồi của người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm. Bạn cũng có thể đăng tải những ý kiến đánh giá này trên Landing Page thời trang của doanh nghiệp, đây cũng chính là vũ khí giúp bạn chinh phục khách hàng hiệu quả. 

Câu CTA rõ ràng và có hiệu lực

Đây là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý khi xây dựng Landing Page thời trang của mình. Hãy sử dụng CTA một cách chính xác nếu bạn muốn thu được hiệu quả chuyển đổi cao. Muốn như vậy, CTA phải rõ ràng và đủ lớn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, thiết kế CTA sử dụng màu tương phản với màu nền sẽ giúp làm nổi bật CTA trên Landing Page và thu hút người dùng nhấp vào. 

Tham khảo và áp dụng linh hoạt các cách trên đây để thiết kế Landing Page thời trang đẹp và thu được hiệu quả chuyển đổi cao nhất. Liên hệ 94now để được tư vấn, báo giá thiết kế Landing Page tối ưu và gia tăng doanh thu tối đa cho doanh nghiệp mình ngay thôi.

 
3 năm trước