loi-ich-ssl

Lợi ích của việc sử dụng SSL để bảo mật website?

Được đăng trong: Kinh nghiệm thiết kế website
Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Website không được xác thực và bảo mật sẽ luôn ẩn chứa nguy cơ bị xâm nhập dữ liệu, khiến khách hàng không tin tưởng tiếp tục sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Đó chính là lý do chúng ta cần dùng đến tiểu ban an ninh SSL để bảo mật website của doanh nghiệp mình. Ngoài công dụng bảo mật dữ liệu cho website, SSL còn đem lại rất nhiều hữu ích khác.

Sử dụng SSL để bảo mật website

Hạn chế bị hacker tấn công

Một trong những lợi ích hàng đầu của SSL là bảo vệ website của doanh nghiệp không bị các hacker tấn công.

Ngày nay khi công nghệ phát triển nhanh chóng thì mức độ giả mạo các trang web trở nên vô cùng tinh vi, khiến chúng ta không thể nhìn thấy bằng trực quan bình thường. Lúc này, SSL sẽ giúp khách hàng nhận diện được những đối tượng giả mạo cần tránh xa. 

Cải thiện thứ hạng website

Website sử dụng SSL sẽ thân thiện với các công cụ tìm kiếm và giúp tăng lượt truy cập website hơn so với các website không sử dụng SSL. Bởi, Google đã cập nhật thuật toán thêm giao thức https trỏ về thành một trong nhiều tiêu chí để đánh giá xếp hạng website. 

su-dung-ssl-bao-mat-website

Sử dụng SSL bảo mật website

Xem thêm

6 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến SEO website thương mại điện tử

Nâng cao giá trị thương hiệu uy tín cho doanh nghiệp

Việc sử dụng SSL không những giúp doanh nghiệp tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm mà còn tạo độ tin cậy hơn trong mắt khách hàng, giúp gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Khách hàng ngày càng coi trọng vấn đề bảo mật thông tin và dữ liệu khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Doanh nghiệp phải thay đổi linh hoạt các chiến lược kinh doanh nhằm đem lại độ tin cậy trong lòng khách hàng.

SSL rất linh hoạt và đa dạng trong nhu cầu sử dụng, phù hợp với từng yêu cầu và mục đích kinh doanh khác nhau của doanh nghiệp. Điều này vừa giúp giảm thiểu chi phí vừa giúp nâng cao giá trị cho thương hiệu. 

Nếu website của doanh nghiệp muốn tạo độ tin cậy cho khách hàng thì hãy sử dụng SSL, nhằm đảm bảo độ bảo mật thông tin của khách hàng. Hãy tìm kiếm một địa chỉ uy tín về thiết kế web để được tư vấn và hỗ trợ bạn về SSL. Đừng quên, 94Now luôn đồng hành cùng bạn và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào bạn cần. 

94Now chúc bạn thành công!

4 năm trước