phan-mem-thiet-ke-website

Phần mềm thiết kế website từ chuyên nghiệp đến đơn giản cho người không chuyên

Được đăng trong: Kinh nghiệm thiết kế website
Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Phần mềm thiết kế website là một trong những công cụ hỗ trợ bạn tạo nên những website chuyên nghiệp, ấn tượng và chất lượng. Trong vô số phần mềm thiết kế web, đâu là phần mềm phù hợp? Phần mềm nào mà dù bạn là người chuyên về công nghệ hay là "gà mờ" cũng đều có thể sử dụng được? Mời bạn tham khảo 4 phần mềm thiết kế website hàng đầu từ chuyên nghiệp cho đến đơn giản cho người không chuyên.

Phần mềm thiết kế Web miễn phí Notepad++

Phần mềm thiết kế Web đầu tiên bạn cần tham khảo là Notepad++. Đây là phần mềm mở và miễn phí, có khả năng biến đổi cao, dễ dàng soạn thảo và viết code theo ý muốn. Phần mềm này phù hợp với các yêu cầu thiết kế trang web đa dạng vì hỗ trợ cả trên hệ điều hành Windows và trên nhiều ngôn ngữ lập trình khác. Bạn cũng có thể tự mày mò và biến hóa phần mềm làm website này theo ý mình. 

Phần mềm tạo trang web chuyên nghiệp Webeasy Professional

Với Webeasy Professional, bạn có thể tạo được 1 giao diện website dễ dàng, theo ý mình. Phần mềm đã có các mẫu giao diện website sẵn có, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu yêu thích và chỉnh sửa chỉ với vài thao tác đơn giản. Sau khi vừa ý với giao diện website này, bạn xuất bản ra là xong. Có thể thấy, chỉ với một vài thao tác là bạn đã có thể tạo trang web cho riêng mình chuyên nghiệp.     

cac-phan-mem-thiet-ke-trang-web                                                                                        

Phần mềm tạo website Dreamweaver

Phần mềm Dreamweaver giúp bạn nhanh chóng tạo được giao diện website dễ dàng thông qua việc sắp xếp các mảnh ghép. Phần mềm này cho phép bạn bổ sung thẻ tag, màu sắc, thanh công cụ mã, bổ sung mã code nếu cần chỉ với vài thao tác kéo thả. Phần mềm này phù hợp với cả những người chuyên nghiệp đến những người mới bắt đầu thiết kế website. 

Web Studio - Phần mềm làm web chuyên nghiệp

Web Studio là phần mềm đặc biệt hơn các phần mềm trên bởi nó sở hữu đầy đủ các công cụ phối màu, hình ảnh, thiết kế đồ họa...và nhiều công cụ khác hỗ trợ làm trang web tùy thích. Phần mềm đặc biệt phù hợp với những người "sành" công nghệ thông tin để thiết kế website chuyên nghiệp, độc đáo. Đây chính là phần mềm giúp bạn khám phá thêm nhiều điều mới lạ về thiết kế website.  

Việc sử dụng phần mềm thiết kế website để tự tìm hiểu và tự tạo là điều rất đáng được khích lệ. Tuy nhiên, một số website đòi hỏi kiến thức chuyên môn và kỹ năng điêu luyện, bạn sẽ cần đến các đơn vị thiết kế website với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Liên hệ với 94now  nếu bạn đang cần được tư vấn thêm về việc thiết kế website chuyên nghiệp, độc đáo nhé.

4 năm trước