thiet-ke-website-du-lich-dep

6 lưu ý để thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

Được đăng trong: Kinh nghiệm thiết kế website
Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Những năm gần đây, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp du lịch ngày càng khốc liệt bởi chính tiềm năng và sự tăng trưởng tốc độ của ngành này. Trong lĩnh vực du lịch, hầu hết khách hàng sẽ tiếp cận Internet đầu tiên khi họ có kế hoạch nghỉ mát, nghỉ dưỡng. Khách hàng sẽ biết đến khách sạn, dịch vụ tour hoặc khu nghỉ mát của doanh nghiệp bạn qua Website hoặc Facebook là chính. Chính vì vậy mà việc thiết kế website du lịch và tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế web du lịch đẹp, chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết với các công ty lữ hành. 

Tầm quan trọng của việc thiết kế website du lịch

Xu hướng tìm kiếm thông tin của khách hàng đã thay đổi rất nhiều khiến doanh nghiệp cần thay đổi chiến lược tiếp thị truyền thống sang hình thức trực tuyến trên Internet và đáp ứng nhu cầu người dùng. Chính vì vậy bên cạnh việc thiết kế website du lịch đẹp, chuyên nghiệp và chuẩn SEO, doanh nghiệp cần tích hợp tính năng booking online ngay trên website cho doanh nghiệp. 

Xu hướng booking online ngày càng phổ biến

Internet ngày càng phát triển khiến thói quen mua sắm và tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của khách hàng thay đổi nhanh chóng, cùng với đó thì booking online đem lại nhiều sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Khách hàng và doanh nghiệp dễ dàng trao đổi thông tin, dịch vụ phù hợp và đặt phòng, tour nhanh chóng. 

Thiết kế website tiếp cận thêm nhiều khách hàng

Website du lịch bắt mắt, chuẩn SEO và chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, tạo ấn tượng và thuyết phục họ sử dụng dịch vụ của mình. Đồng thời, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng ở nhiều khục vực khác nhau hoặc mở rộng ra thị trường quốc tế.

thiet-ke-web-du-lich-dep-94Now

Xây dựng và quảng bá thương hiệu nhanh chóng

Sử dụng website để xây dựng và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng giúp bạn tiết kiệm được ngân sách, thay vì trả tiền cho việc quảng cáo. Website được thiết kế chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp và dịch vụ sẽ tạo được lòng tin nơi khách hàng, khiến họ an tâm và sử dụng dịch vụ. 

Tiết kiệm nguồn lực và chi phí cho doanh nghiệp

Chỉ với chi phí ban đầu mà doanh nghiệp phải chi trả cho việc thiết kế web, bạn có thể tiết kiệm các chi phí thuê nhân lực, chi phí quảng cáo, Marketing và còn nhiều hoạt động khác nữa. Hiệu suất xử lý tình huống cũng cao hơn khi khách hàng có thể tiếp cận bạn mọi lúc, mọi nên thông qua Website. 

6 lưu ý để thiết kế website du lịch đẹp và chuyên nghiệp

Để thiết kế website chuyên nghiệp, thu hút khách hàng thì doanh nghiệp cần lưu ý các tiêu chí cần có sau đây, giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời và tối ưu khi đăng ký sử dụng dịch vụ trên website: 

Gợi ý kết quả tìm kiếm

Với tính năng gợi ý tìm kiếm, khách hàng sẽ được hệ thống đưa ra các kết quả tìm kiếm dựa theo từ khóa được nhập ban đầu. Chẳng hạn, khi khách hàng nhập từ khóa "Nha Trang" thì kết quả sẽ tự động gợi ý các khách sạn ở trong khu vực này cho người dùng. Tính năng này sẽ giúp khách hàng tối ưu việc tìm kiếm, nhanh chóng và dễ dàng tìm được dịch vụ mà mình mong muốn.

Hình ảnh đẹp và nổi bật

Nếu bạn kinh doanh khách sạn thì những hình ảnh về các căn phòng, nội thất được trang bị cũng như khung cảnh xung quanh chắc chắn sẽ giúp khách hàng hình dung rõ hơn về khách sạn này. Hình ảnh đẹp mắt sẽ giúp thu hút và tạo được ấn tượng với khách hàng khi đặt phòng. Hãy lựa chọn một số hình ảnh nổi bật nhất của doanh nghiệp bạn, nếu được hãy cho phép người dùng có thể phóng to hoặc xem ở bất kỳ góc nào họ muốn.

web-du-lich-94Now

Phản hồi của khách hàng

Một phần không thể thiếu của tất cả các doanh nghiệp khi thiết kế website chính là đánh giá của khách hàng. Đây chính là nguồn thông tin đáng tin cậy cho người dùng và có thể điều hướng họ sử dụng dịch vụ hiệu quả. Vì vậy hãy tích hợp tính năng đánh giá dịch vụ ngay trên website và khuyến khích khách hàng để lại cảm nhận của mình. Các nút share về mạng xã hội sẽ giúp nhiều khách hàng trên các trang này biết đến doanh nghiệp bạn hơn nữa. 

Danh sách yêu thích

Nếu khách hàng vẫn còn phân vân về điểm đến du lịch của mình thì tính năng danh sách yêu thích sẽ thật sự hữu ích. Hệ thống sẽ cho phép bạn lưu trữ và ghi nhớ tất cả các địa điểm bạn yêu thích và đang còn phân vân trước đó. Ở đầu mỗi danh sách các địa điểm du lịch của mình, bạn có thể đặt nút danh sách yêu thích này để khách hàng có thể dễ dàng lưu lại những địa điểm mình muốn ghé thăm.

Đặt phòng trực tuyến

Tính năng quan trọng mà các website du lịch cần tích hợp khi thiết kế chính là booking online. Khách hàng có thể dễ dàng đặt dịch vụ ngay trên website mà không phải tốn thời gian liên hệ đến tổng đầu để đặt phòng. Việc này vừa khiến khashc hàng tiết kiệm được thời gian, cũng đồng thời giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý khách hàng và kết quả giao dịch ngay trên hệ thống hơn. 

Tối ưu thanh toán

Cuối cùng, để tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ trên website là tối ưu bước thanh toán dịch vụ. Nếu quy trình thanh toán phải thực hiện nhiều bước, nhập quá nhiều thông tin sẽ khiến khách hàng cảm thấy phiền và có thể rời đi ngay lập tức. Quy trình thanh toán cần đơn giản, rõ ràng và được tối ưu ngay trên một trang sẽ khiến khách hàng hài lòng và có ấn tượng tốt về doanh nghiệp của bạn.

Website chuyên nghiệp chính là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh thành công, đánh bại các đối thủ cùng ngành. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website du lịch hoặc website cũ chưa thực sự hiệu quả thì liên hệ ngay với 94now để được báo giá và tư vấn gói thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, chuẩn SEO giá rẻ nhé. 

4 năm trước