tich-hop-crm-vao-website-94now

Tích hợp phần mềm quản lý khách hàng CRM vào website

Được đăng trong: Kinh nghiệm thiết kế website
Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Doanh nghiệp bạn có đang gặp rắc rối với một khối lượng lớn cơ sở dữ liệu của khách hàng? Việc nhập thông tin khách hàng thủ công khiến bạn mất rất nhiều thời gian và gặp phải sai sót? Doanh nghiệp vẫn chưa làm tốt các chính sách để giữ chân khách hàng? Những điều này là do doanh nghiệp chưa có một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng khoa học và hợp lý. Và CRM là hệ thống giúp doanh nghiệp giải quyết những vẫn đề trên

Hệ thống CRM là gì

CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) được hiểu là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng, hay còn gọi là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng. Hệ thống CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận vào giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả và có hệ thống. Hệ thống quản lý các thông tin khách hàng như thông tin tài khoản, nhu cầu, thông tin liên lạc và các vấn đề khác nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Theo đó, nếu cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng hài lòng, tin tưởng và trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. 

Những lợi ích mà CRM mang lại cho doanh nghiệp?

Chức năng của hệ thống CRM đó là nhằm giúp doanh nghiệp phát triển mối quan hệ với khách hàng, từ đó tìm ra chiến lược tiếp cận phù hợp để biến khách hàng thành khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Cụ thể, những lợi ích mà CRM mang lại cho doanh nghiệp là:

  • Tổ chức hợp lý, khoa học hệ thống dữ liệu khách hàng: Cơ sở dữ liệu khách hàng trong quá trình doanh nghiệp bán hàng và các hoạt động khác như Email Marketing sẽ vô cùng nhiều. Hệ thống CRM sẽ giúp bạn sắp xếp và lưu trữ thông tin một cách hợp lý, khoa học. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí, nguồn nhân lực và tránh các sai sót có thể mắc phải. Đồng thời CRM còn giúp doanh nghiệp bảo mật các thông tin, cơ sở dữ liệu khách hàng một cách an toàn, thay vì việc lưu trữ trên các file word, file excel thông thường. 
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng thành công, biến họ thành khách hàng và khách hàng thân thiết của doanh nghiệp: Thông qua các thông tin mà hệ thống CRM thu được như tuổi, giới tính, sở thích, nhu cầu... thì doanh nghiệp có thể xác định được các cách tiếp cận các nhóm khách hàng tiềm năng khác nhau. Từ đó, dựa vào các thông tin này doanh nghiệp có thể tạo các chương trình chăm sóc khách hàng cho các đối tượng khách hàng khác nhau. 
  • Gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp từ nguồn khách hàng thân thiết: Khách hàng thân thiết chính là những vị khách đem lại nguồn thu chính và lớn nhất cho doanh nghiệp. Hệ thống CRM sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra các chương trình chăm sóc khách hàng theo từng nhóm khách hàng phù hợp, chăm sóc khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp. 

phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmPhần mềm quản lý khách hàng CRM

94Now tích hợp thành công hệ thống quản lý khách hàng Crm vào website

Với các lợi ích mà CRM mang lại cho doanh nghiệp thì việc xây dựng, tích hợp hệ thống này ngay trên website là vô cùng cần thiết. 94Now tích hợp thành công hệ thống quản lý khách hàng CRM vào website, giúp doanh nghiệp tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Hệ thống sẽ tự động phân chia khách hàng thành các nhóm khác nhau dựa trên các thông tin của khách hàng như tuổi, giới tính, vị trí địa lý, xu hướng mua hàng... Từ đó, doanh nghiệp sẽ được gợi ý các chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng phù hợp với các nhóm khách hàng này. Đồng thời, việc tích hợp CRM ngay trên website sẽ giúp doanh nghiệp có thể tập trung quản lý các hoạt động duy nhất trên một nền tảng, thuận tiện cho việc theo dõi báo cáo và cập nhật kết quả thường xuyên.

Để kinh doanh thành công thì việc kết nối tạo dựng mối quan hệ với khách hàng đối với doanh nghiệp là vô cùng cần thiết. Và hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng là công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện tốt những việc này. Doanh nghiệp bạn đã tích hợp CRM ngay trên website chưa? Còn chần chờ gì nữa mà không tích hợp ngay hệ thống quản lý khách hàng cùng 94Now!

Xem thêm

94Now tích hợp thành công cổng thanh toán VNPay vào website

Tìm hiếu về sàn thương mại điện tử shopee

4 năm trước