cac-trang-ban-hang-online

Top 5 trang bán hàng online nổi tiếng trên thế giới

Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Người tiêu dùng hiện nay vô cùng tin tưởng một số trang web bán hàng online ở nước ngoài như Alibaba, Amazon, Walmart bởi chất lượng, sản phẩm đa dạng, uy tín của các thương hiệu này. Vậy các trang web bán hàng online uy tín, miễn phí trên thế giới hiện nay là gì? 

Trong bài viết này, hãy cùng 94now điểm qua các trang bán hàng online nổi tiếng trên thế giới các bạn nhé. 

Các trang web bán hàng online nổi tiếng thế giới

1. Amazon- trang bán hàng online lớn nhất 

Amazon là nhà bán lẻ trực tuyến khổng lồ, phủ sóng trên nhiều quốc gia với các ngôn ngữ khác nhau Trang web này cho phép các cá nhân và doanh nghiệp bán và trưng bày sản phẩm để bán trực tuyến.. Amazon Kindle là một trong những sản phẩm phổ biến nhất tại cửa hàng ứng dụng của trang web này.

Ngoài ra, Amazon còn cung cấp các giải pháp phần mềm và cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp và cá nhân. Amazon được thành lập từ năm 1994 và được biết đến là thương hiệu bán sách trực tuyến, sau đó Amazon đang dạng hóa các sản phẩm như phương tiện truyền thông, điện tử, may mặc, đồ nội thất, thực phẩm, đồ chơi và trang sức.

Trang bán hàng trực tuyến này thường áp dụng cách tiếp cận tỷ suất lợi nhuận đối với sản phẩm dịch vụ mới để chiếm thị phần và chiến lược này đã giúp Amazon thống trị nhiều thị trường trên thế giới.

2. Alibaba- trang bán hàng online miễn phí

Nếu bạn là một tín đồ shopping online, bạn có thể đã từng mua một sản phẩm nào đó từ AliExpress hoặc Alibaba. Đây là công ty lớn của Trung Quốc và thuộc top đầu các trang mua bán trực tuyến lớn nhất trên thế giới. Tập đoàn Alibaba được thành lập vào năm 1999 bởi Jack Ma, ông trùm kinh doanh tại Trung Quốc và vô số câu chuyện thành công khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Trang bán hàng online này hoạt động theo mô hình thương mại điện tử B2B, kết nối các nhà bán buôn chủ yếu ở Trung Quốc với gần 200 doanh nghiệp trên toàn thế giới. Mặc dù đây là một trong những trang bán hàng online miễn phí nhưng tham gia với tư cách là thành viên bán hàng, bạn sẽ bị hạn chế hiển thị số lượng sản phẩm cũng như quyền truy cập vào các công cụ quảng cáo. 

cac-trang-web-ban-hang-online-noi-tieng

Các trang web bán hàng online nổi tiếng

3. Ebay

Ebay cũng là một trong những trang web thương mại điện điện tử uy tín hàng đầu trên thế giới. Trang web bán hàng online này được thành lập tại San Jose, California vào năm 1995 và ưu điểm đặc biệt nhất của nó là tính năng đấu giá trực tuyến, bên cạnh các tùy chọn mua sắm thông thường.

Ngoài việc mua các sản phẩm khác nhau tại trang web online này, bạn cũng có thể bán sản phẩm của mình thông qua việc tạo cửa hàng mua sắm trực tuyến của mình.

Trang bán hàng online này vì vậy thu hút cả người mua lẫn người bán trên toàn thế giới. Vào các dịp lễ đặc biệt như Black Friday, Father's Day, Christmas... Ebay thường cung cấp các ưu đãi lớn với nhiều danh mục sản phẩm khác nhau nhằm thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp. 

4. Walmart

Walmart là tập đoàn bán lẻ đa quốc gia tại Mỹ, được thành lập bởi Sam Walton vào năm 1962 và có trụ sở tại Bentonville, Arkansas. Walmart chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng, đồ chơi, đồ điện tử, phụ kiện thời trang, thể thao, quà tặng, hàng thủ công, tạp hóa...

Trang web bán hàng online này cũng thường cung cấp các phiếu giảm giá, vận chuyển và các ngày lễ đặc biệt. Website bán hàng có giao diện thân thiện với người dùng, giúp cho toàn bộ quá trình mua sắm trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. 

5. Best Buy

Best Buy là nhà bán lẻ đa quốc gia chuyên cung cấp các thiết bị điện tử tiêu dùng, văn phòng phẩm tại nhà, các sản phẩm giải trí, thiết bị và các dịch vụ liên quan. Ngoài ra, trang bán hàng này cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa và lắp đặt cho các sản phẩm điện tử này.

Một số thương hiệu nổi tiếng trên Best Buy là Dell, Samsung, Sony, HP, LG... với mức giá vô cùng phải chăng. Best Buy được thành lập bởi Richard M. Schulze vào năm 1966 và có trụ sở tại Richfield, MN. Cửa hàng đầu tiên được đặt tên là "Sound of Music' và chỉ bán các thiết bị âm thanh tại nhà và trên ô tô. Thương hiệu này đã thành công ngay lập tức với doanh số vượt mức 160.000 đô la trong năm đầu tiên.

Đây là các trang web bán hàng online uy tín hàng đầu với giá cả vô cùng phải chăng. Cũng chính bởi lý do này mà 5 web bán hàng này đã tìm được vị trí của mình trong top các trang web thương mại điện tử hàng đầu thế giới. 

4 năm trước