Giao-dien-bat-dong-san-dep

Top 5 giao diện bất động sản đẹp nhất 2020

Được đăng trong: Kinh nghiệm thiết kế website
Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Cũng như các ngành khác, bất động sản ngày càng gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng trực tuyến, và website là công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp tối đa. Khi nhắc đến website thì chúng ta không thể bỏ qua giao diện của nó. Kho giao diện website bất động sản cũng cần đáp ứng các tiêu chí chung như các giao diện khác là giao diện thu hút, chuẩn SEO, tương thích trên thiết bị di động. Ngoài ra, giao diện bất động sản cần sở hữu thêm các tính năng riêng biệt hỗ trợ các giao dịch bất động sản được diễn ra thuận lợi.  

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu giao diện bất động sản đẹp cho doanh nghiệp mình thì tham khảo 5 mẫu giao diện đẹp sau đây nhé!

Giao diện bất động sản đẹp Real Homes

Giao-dien-bat-dong-san-dep-nhat-Real-Homes

Real Homes là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, với 2 phiên bản giao diện cổ điển và hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp. RealHomes được bình chọn là giao diện dễ dàng tùy biến và chất lượng nhất trong kho giao diện bất động sản năm 2020. Mẫu giao diện bất động sản này thường xuyên cập nhật các tính năng và giao diện mới dựa trên phản hồi của khách hàng.

Thêm vào đó, người dùng cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh trang web và tận hưởng trải nghiệm linh hoạt với các trình tạo trang. Với giao diện bắt mắt và các tính năng nổi bật, RealHomes được thiết kế thu hút khách truy cập và hỗ trợ chủ doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh đơn giản và dễ dàng hơn.

Giao diện web bất động sản Reales

Giao-dien-bat-dong-san-Reales

Giao diện Reales được thiết kế chuyên nghiệp cho tất cả website bất động sản của doanh nghiệp. Đây là mẫu giao diện bất động sản dễ sử dụng, thiết kế trực quan và tương thích với tất cả mọi kích thước và độ phân giải màn hình trên các thiết bị khác nhau.

Với sự hỗ trợ về màu sắc của giao diện, bạn có thể cá nhân hóa và tùy chỉnh giao diện thể hiện nét riêng của thương hiệu mình. Reales là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tạo một trang web bắt mắt, thu hút và mang lại trải nghiệm nhất quán cho khách hàng. 

Giao diện website bất động sản đẹp Realtyspace

Giao-dien-bat-dong-san-Realty-Space

Realtyspace là giao diện được sử dụng dễ dàng để xây dựng các trang web bất động sản chuyên nghiệp. Với thiết kế mục đích và các tính năng hữu ích, có thể nói đây chính là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết tất cả các vấn đề bất động sản mà người dùng đang gặp phải.

Với các plugin có sẵn, bạn có thể tạo và tùy chỉnh trang web dựa mong muốn của mình một cách dễ dàng. Thêm vào đó, doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng tạo các trang Landing Page nhanh chóng trên giao diện mà chỉ cần thao tác kéo thả. Và vẫn còn rất nhiều các tính năng hữu ích khác mà không phải giao diện web bất động sản nào cũng có thể sở hữu. 

Giao diện bất động sản đẹp Houzez 

giao-dien-bat-dong-san-Houzez

 

Houzez là giao diện bất động sản chuyên nghiệp và có sự tùy biến cao trong kho giao diện bất động sản WordPress. Với giao diện bất động sản này, bạn có thể dễ dàng tạo ra các thiết kế trang web mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Các tính năng nổi bật của mẫu giao diện website bất động sản như đa ngôn ngữ, độ tùy biến cao, gợi ý tìm kiếm, hệ thống livechat... nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mang lại các trải nghiệm giao dịch bất động sản tối ưu nhất. Houzez còn đề xuất ý tưởng xây dựng website bất động sản cho người dùng thông qua các bản demo, giúp bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo ra các trang web riêng.

Giao diện bất động sản đẹp MyHome

Giao-dien-bat-dong-san-MyHome

Kho giao diện bất động sản MyHome là giải pháp hoàn chỉnh kinh doanh tích hợp tất cả trong một dành cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Với các bản demo được tạo sẵn của giao diện này, bạn có thể nhanh chóng nhập dữ liệu và bắt đầu thiết kế website theo nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Người dùng sẽ được cập nhật giao diện miễn phí trọn đời và hỗ trợ khi có vấn đề kỹ thuật xảy ra khi lựa chọn giao diện này. Các tính năng phong phù và nổi bật như tìm kiếm tùy chỉnh, quản lý doanh thu, khách hàng và ưu đãi khi tích hợp các tính năng mới… khiến giao diện MyHome trở thành sự lựa chọn ưa thích của nhiều doanh nghiệp bất động sản. 

Nếu doanh nghiệp bạn đang xây dựng website bất động sản cho riêng mình thì có thể tham khảo các giao diện web bất động sản trên đây. Trong kho giao diện bất động sản, mỗi giao diện sẽ có chế độ Live Preview và bạn có thể xem bản demo ở để hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định của mình. Và đừng quên rằng nếu có vấn đề gì về giao diện web bất động sản và thiết kế website thì liên hệ 94now nhé, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn. 

Xem thêm: Những lưu ý khi thiết kế giao diện website nội thất

4 năm trước