website-dat-phong-khach-san

Top 5 website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

Bởi 94now
Nhiều hơn từ tác giả này

Sự bùng nổ của thương mại điện tử cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch khiến website trở thành một trong những yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh khách sạn. Với website, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng ngay trên website khách sạn, giúp tiết kiệm thời gian và vô cùng tiện lợi.                                                                                                                                                          

Những tính năng cần có của website đặt phòng khách hàng trực tuyến

Website chính là kênh doanh nghiệp giới thiệu dịch vụ của khách sạn mình, kết nối với khách hàng và để khách hàng thực hiện các giao dịch cần thiết. Chính vì vậy, bên cạnh giao diện bắt mắt và nổi bật thì website đặt phòng khách sạn cần có những tính năng cơ bản gì để mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

  • Hiển thị danh sách phòng, dịch vụ: Website đặt phòng khách sạn cần hiển thị danh sách các loại phòng, nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Các thông tin này thường bao gồm thông tin về phòng và giá phòng, các dịch vụ khách sạn cung cấp, thông tin về đặt phòng khách sạn và các thông tin khác.
  • Tối ưu trên mobile: Khách hàng ngày nay hầu hết truy cập website trên điện thoại di động. Vì vậy, bên cạnh việc tối ưu giao diện trên desktop thì doanh nghiệp cũng cần chú ý đến tốc độ tải trang và điều hướng dễ dàng trên điện thoại di động. 
  • Tìm kiếm phòng nâng cao: Tính năng này giúp khách hàng có thể tìm phòng nhanh và chính xác nhất. Chỉ cần nhập các thông tin cần thiết như địa điểm, thời gian đi, thời gian về thì website sẽ tự động đề xuất loại phòng phù hợp để khách có thể lựa chọn.
  • Thanh toán trực tuyến: Website đặt phòng trực tuyến cần có tính bảo mật, ổn định cao và cung cấp nhiều hình thức thanh toán online cho khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng an tâm đặt phòng và thanh toán ngay trên website. 

5 website đặt phòng khách hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam

Top 5 website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam là Vntrip, Traveloka, Mytour, iVIVU, Chudu24. Tiết kiệm, nhanh chóng và tiện lợi là những lợi ích thiết thực mà các trang web đặt phòng trực tuyến này mang đến cho khách hàng. 

Website đặt phòng khách sạn trực tuyến Vntrip

dat-phong-tren-vntrip

Đây là một trong những nền tảng đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam hiện nay, được phát triển toàn diện trên cả website và ứng dụng di động. Yếu tố trải nghiệm người dùng được website này đặt lên hàng đầu, giúp khách hàng dễ dàng thao tác tìm kiếm và lựa chọn được khách sạn phù hợp. Ngoài ra, Vntrip còn thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng. Website này còn được đánh giá cao bởi đội ngũ chăm sóc chu đáo, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng 24/7.

Website đặt phòng khách sạn trực tuyến Traveloka

Traveloka là nền tảng về du lịch trực tuyến đến từ Indonesia, cho phép người dùng đặt trực tuyến các dịch vụ du lịch như vé máy bay, dịch vụ lưu trú, xem phim, sự kiện thể thao… Nền tảng này cung cấp đa dạng các dịch vụ dành cho người dùng trên nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Australia. 

Traveloka

My tour - Website đặt phòng khách sạn trực tiếp tốt nhất Việt Nam

Mytour là một trong những nền tảng góp mặt trong top các web đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất ở Việt Nam. Hệ thống cung cấp nhiều sự lựa chọn với hơn 5000 khách sạn nội địa và các mã giảm giá để thu hút khách hàng thường xuyên. Ngoài dịch vụ đặt phòng trực tuyến, Mytour còn mở rộng các dịch vụ cung cấp tour du lịch trong nước đáp ứng nhu cầu của người dùng.

website-dat-phong-online-mytour

Website đặt phòng khách sạn online iVIVU

iVIVU cũng là một trong những trang web đặt phòng đầu tiên tại Việt Nam với hơn 20 năm phát triển. iVIVU hiện đang là website đặt phòng online của hơn 5000 khách sạn ở Việt Nam và trên quốc tế. Dịch vụ thương hiệu này cung cấp chủ yếu là Combo du lịch, bao gồm đặt phòng khách sạn, vé máy bay đưa đón, ăn uống và các dịch vụ liên quan. Website này cũng thường xuyên cung cấp cho người dùng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để thu hút người dùng. 

iVIVU

Website đặt phòng khách sạn trực tuyến Chudu24

Là nền tảng sớm nhất trên thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam, website đặt phòng khách sạn Chudu24 đang sở hữu gần 2000 khách sạn nội địa và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nền tảng này đảm bảo cung cấp các dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh cho khách hàng. Bên cạnh dịch vụ chính là đặt phòng khách sạn, nền tảng này còn phát triển cả các dịch vụ hướng dẫn du lịch cho khách sạn. 

website-dat-phong-chudu

Top 5 website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất ở Việt Nam trên đây chắc chắn sẽ là những địa chỉ khách hàng truy cập đầu tiên khi có muốn đi xa nghỉ dưỡng. Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, du lịch, hãy tham khảo và tạo cho doanh nghiệp mình những website phù hợp. 

4 năm trước